Kết quả tìm kiếm cho "xếp hạng sao"
Kết quả 1 - 10 trong khoảng 10
Cập Nhật 30-06-2021
Sự thành công trong công tác cải cách hành chính (CCHC) của tỉnh năm 2020 có nhiều nhân tố quan trọng, từ sự chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong thực hiện các nhiệm vụ CCHC
Cập Nhật 29-06-2021
Một trong những yếu tố giúp Bình Dương dẫn đầu khu vực phía Nam về Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2020 đó là chú trọng “nâng chất” đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC).
Tag: Sở Nội vụ
Cập Nhật 28-06-2021
Bài 1: Từ sự vào cuộc quyết liệt của lãnh đạo tỉnh
Tag: Bình Dương
Cập Nhật 25-09-2020
Thực hiện công tác thẩm định phân loại, xếp hạng cơ sở lưu trú du lịch, từ đầu năm đến nay, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tiến hành thẩm định 3 khách sạn đề nghị công nhận hạng sao theo hồ sơ đề nghị.
Cập Nhật 24-06-2019
(BDO) Đến tháng 6-2019, trên địa bàn tỉnh có 255 đơn vị kinh doanh lưu trú du lịch hoạt động theo loại hình tổ chức, với 6.574 phòng;
Cập Nhật 21-07-2018
Hiện trên địa bàn tỉnh có 38 khách sạn được xếp hạng từ 1 -5 sao, trong đó khách sạn The Mira được xếp hạng 5 sao với 186 phòng;
Tag: Bình Dương
Cập Nhật 26-01-2018
Tính đến nay, trên địa bàn tỉnh có 35 khách sạn được xếp từ 1 - 5 sao với 1.511 phòng và 95 nhà nghỉ đạt tiêu chuẩn kinh doanh lưu trú du lịch với 1.826 phòng; trong đó có 1 khách sạn 5 sao (The Mira) với 186 phòng
Tag: khách sạn,xếp hạng sao
Cập Nhật 30-07-2017
Đến nay, trên địa bàn tỉnh có 33 khách sạn được xếp hạng sao. Trong số này, khách sạn The Mira được xếp hạng 5 sao với 186 phòng;
Cập Nhật 02-03-2016
Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Bình Dương có 25 khách sạn được xếp hạng sao. Trong đó, khách sạn The Mira được xếp hạng 5 sao; các khách sạn Becamex, Hoàng Yến, Thắng Lợi, Sài Gòn Park Resort, Phương Nam được xếp hạng 3 sao
Tag: khách sạn,xếp hạng sao
Cập Nhật 14-07-2012
Chị Thùy, vốn làm việc ở Hà Nội. Tuần vừa rồi có dịp vào Bình Dương công tác, có lần vào một máy ATM (gần Khu công nghiệp VSIP) rút tiền. Khi Thùy tới thì đã có 3 người đứng bên trong máy. Chị đứng đợi ngoài cửa thì lại thấy một tốp 3 - 4 cô công nhân cười nói rồi mở cửa bước vào trong coi như không có chị đang đứng đó. Lúc đó chị nghĩ “nhường đi”, chắc họ vội (?!). Nhóm này vào chị đã không nói, lại có nhóm khác vào, chị nhắc họ là nên chờ tới lượt mới vào, chị cũng còn đang đứng chờ. Dường như họ không thèm đếm xỉa đến câu nói của chị mà còn tỏ vẻ khó chịu. Càng đợi chị càng phải chứng kiến cảnh chen chúc nhau trước mặt rất phản cảm. “Tôi đã kiên nhẫn chờ nhưng mà nếu cứ đứng chờ không biết khi nào tôi mới rút được tiền. Tôi đã nhắc nhở họ nên xếp hàng nhưng họ nhìn tôi với ánh mắt rất lạ. Sao để sống văn minh lại khó như vậy?” - Chị Thùy bức xúc...